20/05/2022
2603
vci1000172
5000000 - 7000000 ₫
Tầng 10, tòa nhà Detech II, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội
Tầng 10, tòa nhà Detech II, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh SMS (Facebook messenger, Line, Viber, Zalo,...)
- Nhận và trả lời các thắc mắc, câu hỏi của khách hàng về dịch vụ chuyển tiền quốc tế ,sử dụng thẻ ngân hàng, mở thẻ ngân hàng (Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Việt)
- Cập nhật thông tin và xử lý thông tin khách hàng trên hệ thống
- Báo cáo cho các cấp quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản 4.500.000 + phụ cấp 600.000 + KPI từ 150.000 đến 1.500.000 (theo kết quả thực tế)
- Các quyền lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty (chương trinh thi đua, quà sinh nhật, quà tặng các dịp Lễ Tết, du lịch hằng năm…)
- Sau thử việc ký hợp đồng lao động, đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo hiểm y tế, xã hội, thất nghiệp theo luật lao động
- 14 ngày phép / năm
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Thời gian làm việc :
- Ca 1 : 8:00 - 17:00
- Ca 2 :11:00 - 20:00, T2 - T6,
- 10:00 - 19:00, T7 - CN
***Làm việc 8h / ca và 1 tuần làm 5 ngày nghỉ 2 ngày luân phiên trong tuần
YÊU CẦU KHÁC
- Giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center / Chăm sóc khách hàng
Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2019
NGƯỜI LIÊN HỆ: Phòng nhân sự
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Tầng 10, tòa nhà Detech II, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội