Nhân Viên Chăm Sóc - Hỗ Trợ Khách Hàng
Thời gian đăng
20/05/2022
Lượt xem
2603
Mã việc
vci1000172
Mức lương
5000000 - 7000000 ₫
Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam
Tầng 10, tòa nhà Detech II, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội

Nội Dung

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh SMS (Facebook messenger, Line, Viber, Zalo,...)
- Nhận và trả lời các thắc mắc, câu hỏi của khách hàng về dịch vụ chuyển tiền quốc tế ,sử dụng thẻ ngân hàng, mở thẻ ngân hàng (Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Việt)
- Cập nhật thông tin và xử lý thông tin khách hàng trên hệ thống
- Báo cáo cho các cấp quản lý

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản 4.500.000 + phụ cấp 600.000 + KPI từ 150.000 đến 1.500.000 (theo kết quả thực tế) 
- Các quyền lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty (chương trinh thi đua, quà sinh nhật, quà tặng các dịp Lễ Tết, du lịch hằng năm…)
- Sau thử việc ký hợp đồng lao động, đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo hiểm y tế, xã hội, thất nghiệp theo luật lao động
- 14 ngày phép / năm
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Thời gian làm việc : 
- Ca 1 : 8:00 - 17:00
- Ca 2 :11:00 - 20:00, T2 - T6, 
- 10:00 - 19:00, T7 - CN
***Làm việc 8h / ca và 1 tuần làm 5 ngày nghỉ 2 ngày luân phiên trong tuần

YÊU CẦU KHÁC

- Giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center / Chăm sóc khách hàng

Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2019

NGƯỜI LIÊN HỆ: Phòng nhân sự

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Tầng 10, tòa nhà Detech II, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội

Ảnh imageimageimageimageimageimageimageimage



Bình luận: